Thông Tin Vận Hành

Tra Cứu Thông Tin

 HỆ THỐNG VẬN HÀNH THEO MÔ HÌNH QUẢN TRỊ QUỸ T&T TRADING


Được định nghĩa dể hiểu như sau: Bên có tài chính sẽ liên kết với bên có chất xám để cùng nhau điều hành và vận hành trên một quy trình quản trị nhằm giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận. Với tiêu chí minh bạch công khai, tiền ai nấy giữ NDT rút nạp bất kỳ lúc nào khi cần.


Với thị trường tài chính lớn nhất thế giới có khối lượng giao dịch khoảng 7.000 tỷ đô mỗi ngày, tương đương 168 triệu tỷ vnd tạo nên một biển lớn về tài chính.


Thị trường lớn nhất thế giới đồng nghĩa cũng là khó nhất thế giới, cho nên, theo thống kê khoảng 95% số người tham gia mất tiền. Vậy làm sao để chúng ta trở thành 5% còn lại kiếm được tiền. Điều này sẽ xảy ra khi chúng ta có một hệ thống vận hành bài bản và chuyên nghiệp, đầy đủ các yếu tố như: Ekip, chuyên gia, quản trị rủi ro, cách gia tăng lợi nhuận và tăng trưởng ổn định theo thời gian. Đó là vấn đề khó có lời giải từ trước đến nay. 


Tất cả các bài toán dễ không có lời giải thì đều là bài toán khó, nhưng ngược lại, bài toán khó mà có lời giải thì lại là bài toán dễ. T&T TRADING đã dày công nghiên cứu rất nhiều năm và đã có lời giải cho thị trường khốc liệt và biến đổi không ngừng này. Và chúng tôi với một tinh thần phục vụ sẽ mang lại những điều tốt đẹp và tối ưu dành cho quý nhà đầu tư cũng như các đối tác là cá nhân hoặc tổ chức cùng đồng hành. 


Ekip vận hành

*Team chuyên gia

*Team vận hành cộng đồng

*Team kỹ thuật, code

*Team truyền thông media

*Team CSKH

>> Ekip khép kính thực hiện hành trình triệu đô.

#T&T21M



Post a Comment